ปัจจัยความพึงพอใจ
|
ความพึงพอใจ
|
มากที่สุด
|
มาก
|
ปานกลาง
|
น้อย
|
ควรปรับปรุง
|
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
|
|
|
|
|
|
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
|
|
|
|
|
|
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
|
|
|
|
|
|
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อถือ
|
|
|
|
|
|
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
|
|
|
|
|
|
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
|
|
|
|
|
|
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
|
|
|
|
|
|
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
|
|
|
|
|
|
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
|
|
|
|
|
|
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
|
|
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
|
|
|
|
|
|
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ที่นั่ง
|
|
|
|
|
|
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบ ในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
|
|
|
|
|
|
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
|
|
|
|
|
|
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
|
|
|
|
|
|